[Gia sư trực tuyến OneClass] Học tập trực tiếp tương tác, tùy chỉnh với các giáo viên thực sự

Kể từ khi dịch bệnh xảy ra, tất cả chúng ta đều trở thành fan hâm mộ của các khóa học trực tuyến, cho phép cả bố và mẹ đang đi làm “tiết kiệm phương tiện di chuyển”, đối với những gia đình có thu nhập kép, nó thực sự giúp giảm rất nhiều thời gian di chuyển.

Đặc biệt, bài luận Peng Peng của Xiao San rất cần sự hướng dẫn đặc biệt của giáo viên, hàng tuần cô phải viết “những câu trích dẫn cảm xúc” cho con, điều này gây ra mối quan hệ cha mẹ con cái căng thẳng, cô không thể viết nếu không giúp con chọn chủ đề. Đặt chủ đề xong cô mới viết, hơn nữa Pengpeng là một đứa trẻ rất thích đọc sách, tại sao viết vài câu tâm trạng lại khó đến thế?

Nhật ký của con gái tôi như sau:

Vâng, nhật ký của con gái tôi là một câu nói thẳng thắn như vậy 😂, mẹ ơi, lần nào con cũng giúp con sửa lại, nhắc nhở con cách sửa đổi, hoặc cách làm cho bài viết dài hơn trước khi viết hay, rồi dùng một số “thành ngữ” để làm cho bài viết trở nên chính xác hơn. thành phần ngắn gọn hơn. Để hoàn thiện, trong kỳ thi tuyển sinh trung học cơ sở sau này, điểm thành phần sẽ được tính độc lập và khả năng viết không thể phát triển trong một thời gian ngắn, vì vậy tôi hy vọng có thể đối mặt với nền tảng sáng tác của cô từ năm thứ ba tiểu học.

Lớp học trực tuyến về sáng tác một-một của OneClass

Tôi đã nhiều lần xem quảng cáo về các lớp học viết trực tuyến One Class với hy vọng có thể cho phép con gái tôi luyện tập viết một cách có kế hoạch và thường xuyên.

Hơn nữa, lớp học trực tuyến còn có thể tiết kiệm thời gian đưa đón của mẹ nên tôi đã đăng ký học thử ngay.

Sau khi đăng ký trực tuyến, tôi nhanh chóng nhận được cuộc gọi từ bộ phận lên lịch của OneClass để đặt trước các khóa học và thời gian. Và để hiểu rõ hơn về trình độ hiện tại của Pengpeng, trước tiên chúng ta sẽ làm một bài kiểm tra tiếng phổ thông ngắn, có thời gian giới hạn nên các bạn cần chú ý.

Sau khi con gái tôi làm bài kiểm tra, kết quả là điểm B, điều này giúp giáo viên trực tuyến biết được trình độ của trẻ và chuẩn bị bài học dễ dàng hơn.

Hồ sơ giảng dạy trực tuyến OneClass

Khóa học trực tuyến OneClass “lập lịch khóa học linh hoạt” cho phép phụ huynh và trẻ sắp xếp các khóa học theo điều kiện học tập của mình. Do đó, “hồ sơ học tập” phía sau rất rõ ràng. Bạn muốn tham gia lớp học khi nào? Bạn muốn học lớp nào? Giáo viên ngoài giờ giải quyết vấn đề trong lớp học nhỏ, rất linh hoạt.

Ví dụ: Phần phụ trợ học tập của Pengpeng sẽ hiển thị khóa học hôm nay cũng như bài kiểm tra năng lực học tập trước lớp của cô ấy, sau đó sẽ có bài tập luận văn cấp trung học.

Trạng thái lớp thành phần một lớp

Sẽ có lịch học trước giờ học 10 phút, đầu tiên gọi điện hỗ trợ xác nhận thiết bị máy tính (website khóa học, bật âm thanh, bật camera) để các bé điều chỉnh tâm trạng và vào lớp.

Giáo viên trực tuyến rất chuyên nghiệp và trước tiên sẽ thảo luận với Pengpeng những vấn đề hiện tại trong bài viết của cô, mặc dù trẻ có thể không nhất thiết biết mình cần điều chỉnh theo hướng nào?

Nhưng giáo viên sẽ sử dụng phương pháp “tương tác có hướng dẫn” để trẻ chủ động giải thích. Họ cũng sẽ hỏi nhà trường về tần suất viết luận và liệu giáo viên có đề cập đến điều gì trong nhận xét hay không, để hiểu rõ hơn về trình độ và thể trạng của trẻ.

Thầy dạy Pengpeng nắm vững bốn yếu tố trước khi viết: ôn lại chủ đề, chọn chủ đề, sự kiện và chi tiết.

Lớp sáng tác hôm nay sử dụng bốn bước viết để viết lại truyện cổ tích “Ba chú heo con”, giúp các em học cách sử dụng “cấu trúc” để phác thảo câu chuyện muốn nói và điền từng chi tiết vào .

Sau giờ học viết, giáo viên sẽ giao cho các em viết đề bài, sau khi viết xong, phụ huynh sẽ chụp ảnh để giáo viên sửa lại, phụ huynh sẽ giải thích vấn đề cho các em lớp sau, nghĩa là có không cần phải mất thời gian trên lớp để viết luận văn.

Đánh giá trực tuyến trực tuyến của OneClass sau giờ học

Các lớp học trực tuyến trực tuyến của OneClass khác với các lớp học trực tuyến thông thường ở chỗ chúng được giảng dạy bởi “giáo viên thực sự” và được “tùy chỉnh” 100%.

Ví dụ: Phụ huynh có thể mua 180 khóa học, trong đó con cái có thể tự do sắp xếp môn học mình muốn học và có thể đặt lịch trực tuyến với giáo viên để tham gia lớp học.

Ví dụ như Pengpeng đã học “Sudoku” và “Sáng tác” trong lớp học trực tuyến OneClass, cô ấy rất thích hai lớp này, nếu sau này có hứng thú, cô ấy có thể tìm một giáo viên để luyện nói tiếng Anh. Trường học là một hệ thống lớp học lớn nên mọi người đều có thể được phân lớp. Thời gian nói ngắn hơn và có ít cơ hội thực hành hơn.

 

Đánh giá sau lớp học trực tuyến trực tiếp OneClass:

1. Hướng dẫn từng người một, hoàn toàn tùy chỉnh, bất kỳ lớp nào bạn muốn đều có thể được sắp xếp.

2. Tiết kiệm thời gian đi lại cho phụ huynh đưa đón học sinh, có thể bắt đầu lớp học tại nhà bằng cách bật máy tính.

3. Hướng dẫn trực tuyến từ giáo viên thực sự, giao diện lớp học rất trực quan, trẻ có thể tập trung vào lớp.

4. Lý lịch ghi lại lịch sử lớp học một cách chi tiết để tạo điều kiện cho trẻ em lựa chọn các khóa học một cách độc lập.

5. Một lớp sáng tác khoảng 25 phút là hơi ngắn, vì vậy giáo viên sắp xếp lịch học đề nghị xếp lịch hai lớp cùng nhau.

6. Đội ngũ Hiệu sách Nanyi với 70 năm kinh nghiệm giáo dục đã tạo ra OneClass tài liệu giảng dạy đa dạng và chất lượng giảng dạy rất yên tâm.

Các bậc phụ huynh quan tâm chỉ cần điền vào mẫu dưới đây để trải nghiệm “Khóa học OneClass One-to-One” của chúng tôi và nhận “Bốn Gói Quà”!

Hãy để các em bé ở nhà được phong phú và phát triển thông qua các khóa học vui vẻ!😊

Bài viết liên quan