[OneClass Live Tutoring] Giới thiệu thương hiệu, Giới thiệu giáo viên & Điểm khóa học đàm thoại tiếng Anh mẫu giáo

Mỗi cuối tuần, tôi bắt đầu lo lắng về việc sắp xếp những hoạt động nào. Ngoài các lớp leo núi và bơi lội ngoài trời, việc thỉnh thoảng sắp xếp một số kỹ năng học tập cũng rất quan trọng ~ Khi các khóa học trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến, ngoài việc chơi vào cuối tuần , Tôi cũng hy vọng rằng trẻ em có thể học thông qua Đó là một

cách học thú vị, vì vậy gần đây chúng tôi đã sắp xếp một buổi dạy kèm trực tiếp OneClass 1-1 cho hai bé của chúng tôi. Điều này

cho phép hai bé của chúng tôi có thể ở nhà vào cuối tuần và chúng có thể học Tiếng Anh một cách tự do và dễ dàng. Happy Club chọn OneClass chủ yếu vì thời gian linh hoạt và khả năng tiếp cận từ xa tại nhà. Với việc bổ sung các gia sư trực tuyến trực tiếp trên lớp, cách giảng dạy thú vị và tương tác cho phép trẻ khơi dậy khả năng học tập tích cực của mình bất cứ lúc nào.

Bài viết này sẽ giới thiệu

Giới thiệu dạy kèm trực tiếp OneClass một thầy một trò

Giới thiệu giáo viên

Tại sao chọn lớp dạy kèm trực tiếp OneClass

Khóa học mẫu giáo trực tiếp OneClass Khóa học đàm thoại tiếng Anh Chia sẻ kinh nghiệm

Giới thiệu dạy kèm trực tiếp OneClass một thầy một trò

✔OneClass là nền tảng dạy kèm trực tuyến được thành lập bởi Nhà sách Nanyi, đơn vị có 70 năm kinh nghiệm xuất bản sách giáo khoa, có nền tảng dịch vụ học tập độc quyền và tùy chỉnh dành cho các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông.

 

✔Năm 2019, tôi đã giành được giải thưởng Giáo dục Tương lai Đài Loan 100 của Tạp chí Tầm nhìn Tianxia Education and Culture Foundation, điều này khiến tôi, một người mẹ, tự tin hơn khi đăng ký cho con mình.

Giới thiệu giáo viên và tài liệu giảng dạy

✔Hệ thống ba giáo viên bao gồm giáo viên, gia sư và cố vấn học tập. Tất cả giáo viên đều có kinh nghiệm giảng dạy trên 3 năm và giảng dạy 1-1. Gia sư chịu trách nhiệm đánh giá giảng dạy và gia sư có trách nhiệm theo dõi quá trình học tập của trẻ tiến bộ. Chuyên gia tư vấn học tập có thể cho phép phụ huynh cập nhật con mình bất cứ lúc nào. Có thể hiểu tổng quan về học tập

 

✔Các khóa học rất đa dạng, với sách giáo khoa từ tiếng Trung, tiếng Anh, toán, khoa học xã hội, viết và đọc, bạn có thể xem đi xem lại các video của lớp để củng cố việc ôn tập sau giờ học và xác định những phần chưa hiểu.

 

✔Các lớp học tự học và giải quyết vấn đề độc quyền sẽ có những gia sư “thực sự” để giải quyết vấn đề trực tuyến cho trẻ! !

Tại sao chọn lớp dạy kèm trực tiếp OneClass

✔Điều quan trọng nhất tất nhiên là Nhà xuất bản sách Nanyi đã có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, ngay cả tôi và mẹ cũng đọc rất nhiều sách giáo khoa do họ xuất bản khi tôi còn đi học.

 

✔Mỗi lớp học thử kéo dài khoảng 15 phút, mỗi lớp chính thức kéo dài khoảng 25 phút, thời lượng vừa phải phù hợp với thời gian học tập và tập trung của trẻ, nếu muốn nâng cao kỹ năng, bạn cũng có thể đăng ký 2 lớp cùng một lúc.

 

✔Hoàn thiện hồ sơ trực tuyến về quá trình học tập, giáo trình phổ thông đa dạng, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp

 

✔Thời gian học có thể được điều chỉnh tự do và linh hoạt, địa điểm học không bị hạn chế.

 

✔Điểm mấu chốt là bạn cũng có thể chọn các khóa học với giáo viên nước ngoài bằng tiếng Anh!

Khóa học mẫu giáo trực tiếp OneClass Khóa học đàm thoại tiếng Anh Chia sẻ kinh nghiệm

Lần này tôi đã giúp hai bé đăng ký khóa học đàm thoại trực tuyến mẫu giáo OneClass trực tiếp bằng tiếng Anh , nếu trải nghiệm đăng ký thành công sẽ có người tận tình gọi điện thông báo cho bạn.

Sẽ có bài kiểm tra riêng trước khi thông tin lớp học đăng nhập vào website , để giáo viên, phụ huynh và các bé hiểu rõ hơn về trình độ học và khóa học có thể điều chỉnh linh hoạt!

Hai bé đăng ký lần này để trải nghiệm khóa học tiếng Anh lớp 1 tiểu học.

Vì hai bé nhà con đang học mẫu giáo nên bài kiểm tra tiếng Anh lớp 1 có thể khó quá, mẹ ơi, con cũng có thể chọn không thi.

Lần này, chủ đề của khóa học là tiếng Anh đàm thoại tương tác dành cho lớp một tiểu học ~

Truyền cảm hứng cho trẻ nói tiếng Anh tích cực thông qua phương pháp giảng dạy tương tác thú vị

Trong quá trình thực hiện, cô giáo sẽ nói những tính từ cảm xúc bằng tiếng Anh, khi hai em được yêu cầu khoanh tròn đó là tính từ nào thì hai em sẽ tích cực tranh nhau tìm câu trả lời, thật sự rất dễ thương.

Nếu trả lời đúng, cúp vàng sẽ xuất hiện trên màn hình để khuyến khích trẻ trả lời đúng câu hỏi.

Quá trình học rất thoải mái và thú vị, giúp trẻ có môi trường giao tiếp tiếng Anh tương tác tại nhà.

Lần này con được học về những tính từ một từ chỉ cảm xúc thường dùng trong cuộc sống hàng ngày, ban đầu cả hai còn hơi lạ và không biết trả lời thế nào nhưng qua sự hướng dẫn tương tác của gia sư trực tuyến ~ Mẹ ơi, con nhận thấy ở một bên là cả hai có thể bắt đầu chủ động trả lời các câu hỏi của giáo viên một cách chậm rãi , còn tôi sẽ chủ động trả lời các câu hỏi của giáo viên ở phần sau của khóa học . Thông qua các câu hỏi và trò chơi tương tác, trẻ cũng có thể chủ động nói tiếng Anh.

Sau khóa học, mẹ tôi quan sát thấy hai bé bắt đầu nói tiếng Anh tích cực, giao tiếp với mẹ bằng tiếng Anh và nói liên tục một từ tiếng Anh nào đó, các bé cũng chủ động hỏi tôi khi nào sẽ có lớp học tiếng Anh tiếp theo. lớp học?

Điều thực sự làm tôi ngạc nhiên là các ông bố bà mẹ quan tâm còn có thể lên mạng để đăng ký các khóa học trải nghiệm cho con mình!

Bài viết liên quan